เจาะลึกจุดลับ เซ็กส์ทอยแบบไหนเสียวสุด

อุปกรณ์ที่อยู่คู่กับเรื่องเซ็กส์มาอย่างยาวนาน ก็คือ เซ็กส์ทอย ของเล่นผู้ใหญ่ที่มีรูปร่างหน้าตาหลากหลาย แต่เดิมเซ็กส์ทอยถูกผลิตขึ้นมาในรูปแบบ “ควยปลอม” เพื่อใช้ลดอาการติดเซ็กส์ของผู้หญิง และในยุค 50-60 นายแพทย์ชาวอเมริกาได้คิดค้นไวเบรเตอร์ หรือเครื่องสั่นขึ้นมา เพื่อใช้รักษาโรคฮีสทีเรีย หรือโรคขาดความรักไมได้ ซึ่งผู้ป่วยจะมีความต้องการทางเพศสูงกว่าปกติ แถมยังต้องการความอบอุ่นจากเซ็กส์ การใช้ไวเบรเตอร์จึงช่วยเติมเต็มความต้องการเรื่องเซ็กส์ได้เป็นอย่างดี ต่อมาในช่วงปี 80-90 มีการพัฒนาครั้งใหญ่ในญี่ปุ่น เพราะควยปลอมกลายมาเป็นสินค้าที่น่าจับตามอง เซ็กส์ทอยขายดีจนเริ่มมีการผลิตให้มีคุณสมบัติพิเศษ เหมาะกับการใช้งานหลายๆกลุ่ม และมีการพัฒนาวัสดุที่ใช้ทำควยปลอมหลากหลายรูปแบบมากขึ้น วันนี้เรามาดูกันดีกว่า ว่าวัสดุไหนจะใช้งานได้เสียวที่สุด
1. ซิลิโคน เซ็กส์ทอยหรือควยปลอมที่เป็นซิลิโคน คือของเล่นทีได้รับความนิยมมากที่สุด เนื่องจากราคาไม่สูง แต่คุณภาพการใช้งานสามารถตอบโจทย์ความต้องการของเพศหญิงได้ในระดับดี จุดเด่นคือความยืดหยุ่น สามารถใช้งานได้หลายครั้ง และทนต่อความร้อน จึงสามารถต้มหรือนึ่งเพื่อฆ่าเชื้อได้
2. ยาง อีกหนึ่งวัสดุที่ถูกนำมาใช้เพื่อลดต้นทุน คุณสมบัติความยืดหยุ่นคล้ายซิลิโคน การผลิตควยปลอมที่ทำมาจากยางถือเป็นอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ สามารถผลิตได้ทีละหลายล้านชิ้น แถมใช้ต้นทุนต่ำกว่าซิลิโคน ข้อเสียคืออาจจะเกิดการสะสมของแบคทีเรีย และเมื่อโดนความร้อนจะอ่อนตัวจนใช้งานไมได้
3. พลาสติก ในอุตสาหกรรมการผลิตเซ็กส์ทอย พลาสติกถูกนำมาใช้ขึ้นรูปเพื่อทำเซ็กส์ทอยมากกว่า 90% เช่น เครื่องสั่น เครื่องนวด แต่ไม่นิยมเอามาทำควยปลอม เพราะมันไม่ได้อารมณ์
4. แก้ว วัสดุเนื้อแข็งที่ได้รับความนิยมในกลุ่มคนชอบเล่นเสียวกับประตูหน้าและประตูหลัง เพราะแก้วที่ถูกข้นรูปให้เป็นเหมือนควย จะให้สัมผัสที่ไม่อุ่นเกินไป ออกจะเย็นนิดๆ เวลาใช้งานก็สามารถสอดใส่เข้าไปได้ง่าย ล้างทำความสะอาดและฆ่าเชื้อด้วยความร้อนก็ได้ แต่ราคาก็สูงตามไปด้วย เพราะการผลิตยุ่งยาก
5. สแตนเลส หลายคนอาจจะไม่ค่อยเห็นเซ็กส์ทอยที่เป็นเหล็ก แต่ถ้าได้ลองจะบอกว่าเสียวสุดยอด เพราะผิวสัมผัสที่เย็นเฉียบ เมื่อสอดใส่เข้าไปแล้วมันจะยิ่งเสียวมากๆ บางคนก็น้ำแตกเพราะมันตั้งแต่ครั้งแรกที่สอดใส่ ราคาไม่สูง แถมการใช้งานยังมีประสิทธิภาพ น่าเสียดายที่ควยปลอมสแตนเลสไม่ค่อยนิยมใช้กัน