อยากมีเซ็กซ์ที่ดี อย่าทำแบบนี้

เรื่องที่ผู้หญิงหลายคนรู้สึกว่าตัวเองถนัด คงหนีไม่พ้นเรื่องบนเตียง เมื่อไหร่ก็ตามที่สามีสะกิดอยากจะร่วมรักก็พร้อมที่จะเป็นนางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่นกระตุ้นอารมณ์เพศชายให้ผมพลาดและพร้อมที่จะมีเซ็กส์ นาทีถึงขนาดไปเรียนรู้ลีลาจากหนังโป๊ญี่ปุ่นเอามาใช้เราอารมณ์ของฝ่ายสามี แน่นอนว่าผู้หญิงทุกคนก็อยากจะให้ชีวิตรักและในเรื่องเซ็กส์เต็มไปด้วยความสุข แต่บางครั้งอะไรที่มันมากไปก็ส่งผลเสียให้กับความสัมพันธ์ของคุณได้ โดยเฉพาะเรื่องบางเรื่องที่คุณไม่ควรทำ ถ้าคุณไม่อยากที่จะ กลายเป็นเซ็กห่วยๆ คุณควรหยุดทำแบบนี้
1. ครางออกมาแบบผิดธรรมชาติ
เสียงครางมักจะเกิดขึ้นในตอนที่เรารู้สึกเสียว ขนาดในหนังโป๊ญี่ปุ่นเองนางเอกก็ร้องครางออกมาได้เร้าใจ จนบางทีผู้หญิงก็จดจำเอามาใช้จนลืมคิดไปว่าอะไรหลายๆอย่างที่เกิดขึ้นในนั้นมันไม่ใช่เรื่องธรรมชาติ ส่งเสียงครางที่ดังหรือมากเกินไปอาจจะทำให้ฝ่ายชายรู้สึกว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการ อวัยวะเพศของผู้ชายอาจจะหดคารูได้เลยนะคะ ฮ่า ๆ ฉะนั้น อย่าหาทำค่ะ ครางให้มันเหมาะสม ให้พอประมาณ แต่ถ้าของคุณผู้ชายใหญ่ ๆ ล่ะก็ จัดเต็มไปเลยค่า แหม.. ก็ใหญ่ซะขนาดนั้นใครมันจะไปทนไหวใช่ไหมล่ะคะทุกคน
2. ทำเหมือนใสซื่อ
เรามีความเชื่อกันว่าผู้หญิงควรจะรักนวลสงวนตัว แต่ในสมัยนี้หนังโป๊ญี่ปุ่นมีให้ชมแทบจะ อยู่ในทุกๆเว็บไซต์ ผู้หญิงก็ต้องมีประสบการณ์ทางเพศกันบ้างเป็นธรรมดา การที่ทำตัวใสหรือแกล้งทำเหมือนกับว่าตัวเองไม่เคยทำเรื่องบนเตียงมาก่อน มันอาจจะทำให้ผู้ชายรู้สึกว่าคุณโกหกและไม่จริงจัง คุณคงมองว่ามันน่าอายที่คนจะทำตัวเหมือนกับผู้รู้เวลาที่คนมีอะไรกัน เชื่อเลยว่าผู้ชายบางคนก็ชอบผู้หญิงรู้งานมากกว่าคนที่นอนเฉยๆเป็นท่อนไม้ ดังนั้นมีของดีอะไรงัดออกมาโชว์ให้เต็มที่ มันหมดยุคที่ผู้ชายจะปรารถนาหาร่างกายสาวที่บริสุทธิ์เท่านั้น
3. ผู้ชมจนเกินความเป็นจริง
ใครๆก็อยากจะได้รับคำชมแต่ถ้ามันเป็นคำชมที่ไม่ได้มาจากความจริงคนฟังเขาก็รู้ โดยเฉพาะเรื่องของขนาดอวัยวะเพศ เราลองเปลี่ยนวิธีพูดดีกว่าไหมคะ อาจจะเป็นการชมท่วงท่าลีลาของเขาว่ามันเด็ด ว่ามันดี ดีกว่าการมากล่าวถึงขนาดของอวัยวะเพศของพวกเขานะคะ เพราะถ้าหากเขามีอวัยวะเพศที่เล็กแล้วล่ะก็ เราไม่ควรไปโฟกัสที่ขนาดแล้วหันมาโฟกัสกีฬาของคุณดีกว่า
เซ็กซี่มีความสุขจะเกิดขึ้นได้จำเป็นต้องอาศัยความจริงใจและความบริสุทธิ์ใจในการเข้าหากัน เมื่อไหร่ก็ตามที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแสดงออกมาอย่างไม่จริงใจมันก็คงไม่ต่างอะไรกับการซื้อบริการที่ทำให้มันเสร็จๆไปเท่านั้น คนเราถ้าต้องการเซ็กส์ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและความรักเราควรจะเริ่มต้นจากความจริงใจกันก่อน